TẤM ỐP XI MĂNG SỢI SWISSPEARL® THỤY SĨ

Hiashi Việt Nam

Tấm xi măng sợi Swisspearl được HIASHI phân phối, nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sĩ đang là loại vật liệu xây dựng mới được ứng dụng rộng rãi trong các hạng mục mặt dựng (facade), ốp tường, ốp trần trong nhà và ngoài trời.

Tấm xi măng sợi Swisspearl là gì?

Xi măng sợi Swisspearl gồm các thành phần chính: xi măng, nước, khí, bột giấy, sợi nhựa tái chế. Tấm xi măng sợi Swisspearl sử dụng những nguyên liệu từ tự nhiên và có thể tái chế 100%. Các tấm ốp này có trọng lượng nhẹ nhưng vô cùng cứng cáp, có tuổi thọ cao, đáp ứng cho mọi hạng mục công trình trong nhà và ngoài trời như vách ngăn, ốp tường, ốp sàn.

Công thức của Swisspearl: 72% xi măng, 15% nước, 6% khí, 5% bột giấy, 2% sợi nhựa tái chế. Quá trình sản xuất sử dụng chu trình khép kín và sấy chậm tự nhiên, do đó sản xuất tấm ốp Swisspearl tiêu thụ ít năng lượng hơn hầu hết các vật liệu xây dựng khác.

Các tấm ốp này có trọng lượng nhẹ nhưng vô cùng cứng cáp, có tuổi thọ cao, đáp ứng cho mọi hạng mục công trình trong nhà và ngoài trời.

Ưu điểm tấm xi măng sợi Swisspearl

Với gần 100 màu sắc và hoa văn khác nhau, Tấm xi măng sợi Swisspearl có độ hoàn thiện vượt trội, có thể cắt nhỏ thành nhiều kích thước khác nhau phù hợp với yêu cầu của Quý khách. Được sản xuất tại Thụy Sĩ với quy chuẩn VẬT LIỆU XANH, Swisspearl mang đến khả năng thiết kế vô tận.

Tấm ốp Swisspearl Largo Avera AV020, AV030 đỏ xám được dùng trong hạng mục ốp mặt dựng ngoại thất.

Màu sắc đa dạng

Với hơn 90 mã màu được chia thành 7 dòng sản phẩm khác nhau (mỗi loại có 1 đặc điểm độc đáo riêng), Swisspearl là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về hạng mục Tấm ốp xi măng sợi. Nếu như bạn không tìm được mẫu màu mà bạn đang tìm kiếm, Swisspearl có cung cấp dịch vụ thiết kế ra các màu tùy chỉnh riêng biệt. Sản phẩm cũng có kích thước tấm ốp linh hoạt, có thể tùy chỉnh theo thông số kỹ thuật cá nhân.

Bên cạnh những mã màu có sẵn, Swisspearl cũng cung cấp những mã màu riêng biệt theo yêu cầu của nhà thiết kế.

Chống cháy

Các tấm xi măng sợi Swisspearl là vật liệu chống cháy cao cấp, đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt của AS2908.2 - theo mục C1.9 (e) (iv) của Bộ luật xây dựng quốc gia (NCC), đem lại một cảm giác an tâm cho chủ hộ, các kiến ​​trúc sư và nhà thầu xây dựng.

Tấm ốp Swisspearl chống cháy, chống thấm hiệu quả.

Độ bền cao & chống va đập

Các tấm xi măng sợi Swisspearl được thử nghiệm chống lại sốc nhiệt và tác động của mưa đá, cũng như được thiết kế để chống mục rữa. Với sức chống va đập cực cao, mặt dựng (facade) Swisspearl được xây dựng để tạo ra một lớp bảo vệ cho tòa nhà, chống chịu tốt những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

Ít cần bảo trì & Chống tia cực tím

Bề mặt cứng cáp, bền bỉ, hoàn thiện cao cấp của Swisspearl ít cần bảo trì thường xuyên và có khả năng chống UV có hại cao. Tấm ốp xi măng sợi Swisspearl được bảo hành chất lượng lên đến 20 năm.

 

bài viết khác:

MỘT VẬT LIỆU 2D "KHÔNG THỂ CÓ" CỨNG HƠN CẢ THÉP

Các nhà nghiên cứu tại MIT đã phát triển một loại vật liệu "không thể có": một loại vật liệu 2D có thể tự lắp ráp thành tấm và cứng hơn thép. Xem Thêm

THAY CÁT BẰNG CHẤT THẢI THỦY TINH TRONG IN BÊ TÔNG 3D

Các nhà nghiên cứu từ NTU Singapore đã phát triển một phương pháp sử dụng thủy tinh tái chế trong in bê tông 3D nhằm mang lại một phương thức xây dựng bền vững hơn với môi trường. Xem Thêm

Gốm sứ làm từ vỏ trứng

Hàng năm, chỉ riêng ở Hà Lan đã có 10 tỷ quả trứng được sản xuất, giúp quốc gia này trở thành nước xuất khẩu trứng lớn nhất thế giới. Vỏ trứng đôi khi được dung như một chất cải tạo đất trong nông nghiệp, nhưng nhìn chung, chúng được xem như là một chất thải. Xem Thêm

HÀNH TRÌNH TÁI KHỞI ĐỘNG NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG VIỆT NAM

26 tháng Tư năm 2022, Meet the Experts – Hội nghị chuyên đề về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng lớn nhất tại Việt Nam tổ chức bởi Savills Hotels và Wehub Vietnam Community đã quy tụ hơn 20 diễn giả đầu ngành cùng 500 đại diện đến từ các chủ đầu tư, chủ sở hữu khách sạn, các đơn vị tư... Xem Thêm

HoSkar Night - Networking Redefined

Chúng tôi sẽ có ý kiến ​​của các chuyên gia về hiệu suất khách sạn và kế hoạch mở cửa lại, cách chúng tôi có thể học hỏi từ việc mở cửa trở lại của Thái Lan, các xu hướng mới nhất bao gồm Metaverse, thiết bị không tiếp xúc trong ngành khách sạn và xu hướng thiết kế. Sau đó, chúng ta... Xem Thêm

Công nghệ xi măng sợi Swisspearl - Kiến tạo những công trình đẳng cấp và bền vững

Thân thiện với môi trường, an toàn với người dùng, tấm xi măng sợi Swisspearl đang là Vật liệu Xanh lý tưởng cho các công trình hướng tới tính bền vững trong tương lai. Nếu đang quan tâm loại Vật liệu Xanh đẳng cấp đến từ châu Âu này, đừng bỏ những nội dung quan trọng sau đây. Xem Thêm