EFAPEL_Phích Cắm Và Công Tắc

ATE.COM.VN

Liên hệ: Nguyễn Thị Thương

0934673737

EFAPEL là một thương hiệu uy tín về lĩnh vực thiết bị điện hạ thế hàng đầu Bồ Đào Nha và có mặt trên thị trường điện hơn 40 năm (thành lập năm 1978). Với đội ngũ lao động trẻ gồm hơn 400 công nhân, EFAPEL đã phát triển và sản xuất ra các sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm của EFAPEL được phân phối tại gần 60 quốc gia trên thế giới thuộc 5 châu...
EFAPEL là một thương hiệu uy tín về lĩnh vực thiết bị điện hạ thế hàng đầu Bồ Đào Nha và có mặt trên thị trường điện hơn 40 năm (thành lập năm 1978). Với đội ngũ lao động trẻ gồm hơn 400 công nhân, EFAPEL đã phát triển và sản xuất ra các sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm của EFAPEL được phân phối tại gần 60 quốc gia trên thế giới thuộc 5 châu lục.
Một chuyên gia toàn cầu về cơ sở hạ tầng xây dựng điện và kỹ thuật số cho rằng, EFAPEL cung cấp các sản phẩm và giải pháp có giá trị gia tăng cao cho các tòa nhà thương mại, dân cư. EFAPEL không ngừng phát triển và phát minh ra các sản phẩm phù hợp, đa dạng, phong phú về kiểu dáng và mẫu mã, độ an toàn cao và đặc biệt thân thiện với môi trường.
EFAPEL rất vinh dự nhận được giấy chứng nhận về Tiêu chuẩn NP EN ISO 9001 (Hệ thống quản lý chất lượng); Tiêu chuẩn NP EN ISO 14001 (Hệ thống quản lý môi trường); Tiêu chuẩn ISO 45001 (Hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp ).
Website

ATE.COM.VN

Nhà phân phối

Chỉ cung cấp

Add: Hà Nội

Liên hệ: Nguyễn Thị Thương

0934673737