KANKYO WOOD II_Gỗ Nhựa

KNC

Liên hệ: admin

0913147158

Sản phẩm mang thương hiệu KANKYO WOOD II, là sản phẩm gỗ nhựa đầu tiên của Nhật Bản được sản xuất và phân phối độc quyền lại Việt Nam. Kankyo Wood II có khả năng chống chịu với nước tốt, chống mối mọt, ăn mòn do vi khuẩn, không cong vênh, không bắt lửa, và có thể chịu được điều kiện khí hậu khắc nghiệt (nắng, mưa, biến đổi khí hậu,...) Kankyo Wood II cho cảm giác giống với...
Sản phẩm mang thương hiệu KANKYO WOOD II, là sản phẩm gỗ nhựa đầu tiên của Nhật Bản được sản xuất và phân phối độc quyền lại Việt Nam.
Kankyo Wood II có khả năng chống chịu với nước tốt, chống mối mọt, ăn mòn do vi khuẩn, không cong vênh, không bắt lửa, và có thể chịu được điều kiện khí hậu khắc nghiệt (nắng, mưa, biến đổi khí hậu,...)
Kankyo Wood II cho cảm giác giống với gỗ tự nhiên, dễ thi công, lắp đặt, bên cạnh đó còn tiết kiệm, bảo vệ môi trường (không chất bảo quản hay thuốc chống côn trùng) và bền vững với thời gian. Do được sản xuất bằng công nghệ ép đùn, nên sản phẩm có thể được tạo ra với hình dáng và kích thước theo yêu cầu.
Website

KNC

Nhà phân phối

Cung cấp & Lắp đặt

Add: Hồ Chí Minh

Liên hệ: admin

0913147158

EQUITONE_Hệ Tường Bao Che

KNC

Liên hệ: admin

0913147158

Equitone facade materials - 1 trong những vật liệu ốp có khả năng chịu nhiệt , chống xé tấm trong thời gian dài ở ngoài trời. Equitone - Tấm ốp xi măng sợi được nhập khẩu từ Bỉ & Đức. 1 trong những vật liệu nằm trong danh sách để đánh giá công trình về tiêu chuẩn LEED của Châu Âu.
Equitone facade materials - 1 trong những vật liệu ốp có khả năng chịu nhiệt , chống xé tấm trong thời gian dài ở ngoài trời.
Equitone - Tấm ốp xi măng sợi được nhập khẩu từ Bỉ & Đức. 1 trong những vật liệu nằm trong danh sách để đánh giá công trình về tiêu chuẩn LEED của Châu Âu.
Website

KNC

Nhà phân phối

Cung cấp & Lắp đặt

Add: Hồ Chí Minh

Liên hệ: admin

0913147158

PAROI_Tấm Trang Trí

KNC

Liên hệ: admin

0913147158

Phim dán nội thất PAROI được Kiến Nhật nhập khẩu từ Nhật Bản - với kiến trúc Nhật Bản, mẫu mã đa dạng từ vân gỗ tự nhiên, gỗ già, vân đá, vân kim loại sẽ giúp bạn trang trí cho căn nhà của mình hoàn toàn đặc biệt mang phong cách riêng. Với tính năng kháng khuẩn, chống ẩm mốc - PAROI được sử dụng hầu hết trong những công trình công cộng như: bệnh viện, khách sạn, nhà hàng...Với...
Phim dán nội thất PAROI được Kiến Nhật nhập khẩu từ Nhật Bản - với kiến trúc Nhật Bản, mẫu mã đa dạng từ vân gỗ tự nhiên, gỗ già, vân đá, vân kim loại sẽ giúp bạn trang trí cho căn nhà của mình hoàn toàn đặc biệt mang phong cách riêng. Với tính năng kháng khuẩn, chống ẩm mốc - PAROI được sử dụng hầu hết trong những công trình công cộng như: bệnh viện, khách sạn, nhà hàng...Với hơn 100 mẫu mã sẽ giúp bạn lựa chọn thoải mái theo sở thích của mình.
Website

KNC

Nhà phân phối

Cung cấp & Lắp đặt

Add: Hồ Chí Minh

Liên hệ: admin

0913147158