Công nghệ xi măng sợi Swisspearl - Kiến tạo những công trình đẳng cấp và bền vững

Thân thiện với môi trường, an toàn với người dùng, tấm xi măng sợi Swisspearl đang là Vật liệu Xanh lý tưởng cho các công trình hướng tới tính bền vững trong tương lai. Nếu đang quan tâm loại Vật liệu Xanh đẳng cấp đến từ châu Âu này, đừng bỏ những nội dung quan trọng sau đây.

Swisspearl Company - Nhà sản xuất xi măng sợi hàng đầu Châu Âu

Swisspearl Group là nhà sản xuất xi măng sợi cao cấp hàng đầu Châu Âu, có trụ sở chính tại Niederurnen, Thụy Sĩ. Các sản phẩm và dịch vụ của Swisspearl Group đã tạo nên các công trình ấn tượng nhờ tính bền vững và thẩm mỹ cao.

Sau hơn 125 năm hoạt động, chúng tôi đã có mặt trên 60 quốc gia trên thế giới với hơn 90 nhà phân phối cùng trên 1.100 cán bộ, công nhân viên lành nghề. Bạn có thể tin tưởng vào các sản phẩm mái che và mặt dựng hoàn thiện cùng chất lượng vượt trội mà chúng tôi cung cấp.

Trong đó, xi măng sợi là một trong những phát minh độc đáo mang đến câu chuyện thành công trên toàn thế giới của Swisspearl. Sản phẩm của Swisspearl được tạo nên bởi mục đích sinh thái và bền vững, tôn trọng và bảo vệ môi trường - điều mà chỉ một vài vật liệu hiếm hoi trên thế giới có thể làm được.

Chất lượng bức phá là điều mà chúng tôi luôn hướng tới khi sản xuất sản phẩm ra thị trường. Vì thế, các tấm xi măng sợi Swisspearl được kiểm định nghiêm ngặt tại các viện nghiên cứu quốc tế để đảm bảo đạt nhiều tiêu chuẩn khác nhau.

Trong đó, phải kể đến chứng nhận chống cháy A2-s1, d0 theo tiêu chuẩn ISO 14025 và EN 15804, tiêu chuẩn chống sốc nhiệt, chống va đập, mối mọt, mục rữa. Vì thế, các công trình được bao bọc bởi mặt dựng Swisspearl có tuổi thọ bền bỉ hàng chục năm.

>>> Tìm hiểu thêm: Thông tin chi tiết về Swisspearl Company

Các sản phẩm độc đáo, bền bỉ từ xi măng sợi Swisspearl

Bằng sự sáng tạo và chuyên môn sâu rộng, Swisspearl không ngừng cải tiến các sản phẩm bền vững từ nguyên liệu xi măng sợi Swisspearl. Các sản phẩm là kết tinh của thẩm mỹ, chất lượng và trách nhiệm đối với môi trường.

Được làm từ hỗn hợp xi măng (72%), nước (15%), khí (6%), bột giấy (5%) & sợi gia cường (2%), tấm ốp Swisspearl có kết cấu bền bỉ và vẻ đẹp tự nhiên. Chúng được chia thành 9 dòng khác nhau với hơn 100 mã màu và hoa văn riêng biệt:

  • Swisspearl Carat: Tấm ốp sở hữu lớp tráng men bề mặt cùng vẻ đẹp tự nhiên độc đáo vượt thời gian.
  • Swisspearl Gravial: Sản phẩm có bề mặt 3D uyển chuyển và độc đáo, tạo nên sự tương phản khác biệt cho công trình.
  • Swisspearl Texial: Tấm ốp là sự kết hợp hài hoà giữa xi măng sợi và vải dệt dập nổi mềm mại.
  • Swisspearl Avera: Sản phẩm sở hữu bề mặt là sắc tố nhẹ nhàng, mịn màng tạo nên sự sống động độc đáo.
  • Swisspearl Incora: Tấm ốp tạo nên bởi những điểm xuyết đá cẩm thạch cao cấp, mang đến vẻ ngoài độc đáo và năng động.
  • Swisspearl Reflex: Sản phẩm gây ấn tượng với vẻ ngoài sáng bóng, óng ánh khác biệt và lớp lõi cứng cáp.
  • Swisspearl Nobilis: Tấm ốp sở hữu lớp phủ bề mặt sáng mờ trên nền acrylic nguyên chất tạo nên vẻ đẹp chân thực, hấp dẫn.
  • Swisspearl Vintago: Sản phẩm có bề mặt nhám với màu sắc đa dạng, chống chịu hiệu quả mọi tác động từ môi trường.
  • Swisspearl Zenor: Tấm ốp sở hữu lớp phủ bề mặt mịn màng, đơn giản nhưng lại vô cùng thanh lịch, tinh tế.

>>> Xem thêm: Hệ thống sản phẩm tấm ốp Swisspearl với mẫu mã và màu sắc đa dạng.

Nhờ chất lượng vượt trội, tấm xi măng sợi Swisspearl không bị mục rữa hay nấm mốc, vững chãi dưới các tác động khắc nghiệt của thời tiết. Tuổi thọ sản phẩm lên đến 30 năm kèm theo chế độ bảo hành chất lượng lên đến 10 năm.

Vì thế, tấm ốp Swisspearl được ưu ái sử dụng cho hàng nghìn công trình đẳng cấp trên toàn thế giới. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những tuyệt tác từ Vật liệu Xanh này sau đây:

Tấm ốp Swisspearl khác biệt cùng màu nâu sáng thanh lịch tại Hãng phim Phát thanh và Truyền hình của Slovakia (RTVS)

Công trình Villa Void, Na Uy ấn tượng  và sống động cùng màu xám đậm của vật liệu Swisspearl

Tòa nhà Lisanally, Armagh,Ireland hiện lên uy nghi cùng mặt dựng Swisspearl  màu xám và trắng kết hợp đá cẩm thạch đẳng cấp

Ngôi nhà Green Line ở Warmia, Ba Lan ấn tượng và khác biệt bởi tấm ốp Swisspearl và màu xanh từ cây cỏ

Tòa nhà văn phòng Tagus Gas Cartaxo, Bồ Đào Nha với kiến trúc khác biệt giảm thiểu mọi tác động từ môi trường

>>> Cùng chiêm ngưỡng: Các công trình đẳng cấp thế giới sử dụng tấm ốp Swisspearl.

Làm thế nào để đặt hàng tấm xi măng sợi Swisspearl tại Việt Nam?

Tại Việt Nam, tấm xi măng sợi Swisspearl được nhập khẩu chính hãng từ châu Âu và phân phối thông qua hệ thống đại lý chính thức của Swisspearl tại Việt Nam. Tuỳ vào nhu cầu của từng dự án cụ thể như diện tích phần ốp, dạng bề mặt và màu sắc, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được giải pháp tốt nhất cho công trình của mình.

Khách hàng tại TP.HCM có thể đến tham quan showroom của công ty Cổ phần HIASHI để trải nghiệm sản phẩm tấm ốp Swisspearl (địa chỉ 265 An Dương Vương, Bình Tân, TP.HCM). Khách hàng tại Đà Nẵng có thể liên hệ đại lý Gia Trịnh Phát ở địa chỉ 156 Nguyễn Như Hạnh, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi đến hotline (+84) 93 792 8065 hoặc gửi mail về info@hiashi.vn. Nhân viên tư vấn của HIASHI sẽ hỗ trợ bạn các thông tin chi tiết về mẫu mã, báo giá, thời gian nhập hàng của sản phẩm tấm ốp Swisspearl.

Để công trình của bạn làm những kiến trúc đẳng cấp với vẻ đẹp trường tồn, thân thiện thì Vật liệu Xanh là một ý tưởng tuyệt vời. Vì vậy, đừng ngại ngần việc sử dụng tấm xi măng sợi Swisspearl cho công trình của mình. Để được hỗ trợ nhanh chóng, hãy liên hệ công ty HIASHI ngay hôm nay!

 

Xem Thêm

 

bài viết khác:

MỘT VẬT LIỆU 2D "KHÔNG THỂ CÓ" CỨNG HƠN CẢ THÉP

Các nhà nghiên cứu tại MIT đã phát triển một loại vật liệu "không thể có": một loại vật liệu 2D có thể tự lắp ráp thành tấm và cứng hơn thép. Xem Thêm

THAY CÁT BẰNG CHẤT THẢI THỦY TINH TRONG IN BÊ TÔNG 3D

Các nhà nghiên cứu từ NTU Singapore đã phát triển một phương pháp sử dụng thủy tinh tái chế trong in bê tông 3D nhằm mang lại một phương thức xây dựng bền vững hơn với môi trường. Xem Thêm

Gốm sứ làm từ vỏ trứng

Hàng năm, chỉ riêng ở Hà Lan đã có 10 tỷ quả trứng được sản xuất, giúp quốc gia này trở thành nước xuất khẩu trứng lớn nhất thế giới. Vỏ trứng đôi khi được dung như một chất cải tạo đất trong nông nghiệp, nhưng nhìn chung, chúng được xem như là một chất thải. Xem Thêm

HÀNH TRÌNH TÁI KHỞI ĐỘNG NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG VIỆT NAM

26 tháng Tư năm 2022, Meet the Experts – Hội nghị chuyên đề về thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng lớn nhất tại Việt Nam tổ chức bởi Savills Hotels và Wehub Vietnam Community đã quy tụ hơn 20 diễn giả đầu ngành cùng 500 đại diện đến từ các chủ đầu tư, chủ sở hữu khách sạn, các đơn vị tư... Xem Thêm

HoSkar Night - Networking Redefined

Chúng tôi sẽ có ý kiến ​​của các chuyên gia về hiệu suất khách sạn và kế hoạch mở cửa lại, cách chúng tôi có thể học hỏi từ việc mở cửa trở lại của Thái Lan, các xu hướng mới nhất bao gồm Metaverse, thiết bị không tiếp xúc trong ngành khách sạn và xu hướng thiết kế. Sau đó, chúng ta... Xem Thêm

10 Loại đá sử dụng cho công trình

Các công trình bằng đá bền, đa dạng, cứng cáp cũng như lâu dài theo thời gian. Bạn có thể thấy một số công trình bằng đá có sẵn tại địa phương có thể đã được xây dựng hơn hàng trăm năm. Xem Thêm